Các mô hình xác nhận dòng Galaxy S24 có thiết kế khá giống iPhone 14 Pro

Samsung dường như đã quyết định theo đuổi thiết kế với các cạnh phẳng giống như Apple.

Mọi sự chú ý đang đổ dồn vào Galaxy S24 khi dòng sản phẩm này dự kiến ra mắt vào giữa tháng 1 năm 2024. Đây là những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu điện thoại Android tốt nhất vào năm sau. Mới đây, các mẫu mô hình của Galaxy S24 đã xuất hiện, xác nhận thiết kế đã bị rò rỉ trước đây.

Tài khoản Sonny Dickson gần đây đã đăng tải lên mạng xã hội X những hình ảnh mô hình của Galaxy S24, Galaxy S24 và Galaxy S24 Ultra. Nếu đây chính xác là những thiết kế mà Samsung sẽ sử dụng, thì có thể thấy họ đang lấy cảm hứng từ iPhone 14 Pro cho dòng sản phẩm cao cấp tiếp theo của mình. Phần viền của chúng được làm phẳng với lớp hoàn thiện sáng bóng không khác gì những đối thủ đến từ Apple.

Bên cạnh đó, có thể thấy Galaxy S24 Ultra có thiết kế hình hộp vuông vức hơn nhiều so với Galaxy S23 UItra, vốn thường bị chỉ trích về sự bất tiện khi cầm trên tay. Được biết mẫu cao cấp nhất dòng sẽ có phần khung được làm bằng titan thay vì Armor Aluminium trước đó. Mặc dù toàn bộ các mô hình đều có màu trắng, nhưng Samsung sẽ mang đến nhiều tùy chọn màu sắc khác cho dòng Galaxy S24.

Lần rỏ rỉ này cho thấy Galaxy S24 đang đến rất gần với người dùng. Samsung dự kiến sẽ trình làng dòng sản phẩm này vào ngày 17 tháng 1 năm 2024 tại một sự kiện Unpacked diễn ra tại Mỹ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn