One UI 7.1 sẽ mang đến rất nhiều cải tiến lớn

Hiện tại, Samsung đang rất bận bịu triển khai các bản cập nhật phần mềm cho các thiết bị Galaxy đủ điều kiện. Hãng không chỉ phải triển khai One UI 6.1.1 dựa trên nền Android 14 cho các mẫu điện thoại màn hình gập và máy tính bảng cũ (và cả cho các mẫu điện thoại cao cấp khác nếu tin đồn là đúng) mà còn cả One UI 7.0 dựa trên nền Android 15. Mặc dù còn rất lâu thì One UI 7.1 mới được phát hành, các rò rỉ và tin đồn về phần mềm đã bắt đầu xuất hiện.

Trong một bài đăng mới trên X, @IceUniverse tiết lộ rằng One UI 7.1 sẽ mang đến nhiều cải tiến lớn như một phần quan trọng của dòng điện thoại Galaxy S25.

Thành thật mà nói, chúng tôi không hề ngạc nhiên chút nào vì mọi phiên bản mới của One UI đều mang đến nhiều cải tiến lớn. Tuy nhiên, chính người đưa tin nói vậy cho thấy One UI 7.1 có thể chứa đựng nhiều nâng cấp hơn thường lệ. Nếu vậy, đây là một tin tuyệt vời cho những người hâm mộ Samsung.

Người đưa tin còn cho biết One UI 7.0 sẽ tập trung cung cấp hoạt ảnh siêu mượt, khẳng định lại tin đồn trước đó. Samsung được cho là sẽ tung ra phiên bản beta đầu tiên của One UI 7.0 vào tuần trước. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra. Theo tin đồn mới, hãng sẽ phát hành One UI 7.0 vào tuần thứ ba của tháng này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn