Samsung sẽ không phát hành One UI 7.0 trong tương lai gần

Nếu bạn đang ngóng chờ One UI 7.0, bạn có thể sẽ thất vọng sau khi biết tin này. Theo một tin đồn với, Chương trình One UI 7.0 Beta sẽ không bắt đầu trong tương lai gần.

Ảnh: Android Police

Cụ thể hơn, trong một bài đăng trên X, @UniverseIce cho biết “Vẫn chưa có kế hoạch ra mắt nó [One UI 7.0 beta] trong tương lai gần.” Nguồn tin không chỉ rõ ngày tháng nên không rõ liệu “tương lai gần” có giống như một báo cáo từ tuần trước hay không.

Vào tuần trước, đã có thông tin cho biết Chương trình One UI 7.0 Beta có thể được ra mắt vào tuần thứ ba của tháng Tám.

One UI 6.1.1 được ưu tiên

Theo các báo cáo và rò rỉ gần đây, Samsung có thể đã trì hoãn ngày bắt đầu Chương trình One UI 7.0 Beta để tập trung đưa One UI 6.1.1 đến nhiều thiết bị hơn.

One UI 6.1.1 đã được trình làng với Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng Bảy sắp tới. Một bản cập nhật sẽ sớm được tung ra cho vài mẫu điện thoại màn hình gập Galaxy cũ, máy tính bảng Galaxy và thậm chí một số mẫu điện thoại cao cấp khác.

Bản cập nhật One UI 6.1.1 sẽ mang đến các tính năng Galaxy AI mới cho các điện thoại cao cấp cũ. Tuy nhiên, nếu tin đồn là chính xác, One UI 7.0 là một bản cập nhật lớn hơn.

One UI 7.0 sẽ thay đổi nhiều thành phần giao diện người dùng, mang đến các hoạt ảnh mới và thậm chí bổ sung thêm nhiều tính năng cho Galaxy AI. Bất kể khi nào Chương trình One UI 7.0 Beta bắt đầu, chỉ một số thị trường hạn chế được tham gia. Nếu như mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, bản ổn định đầu tiên sẽ được phát hành trước cuối năm nay. Chúng tôi sẽ đưa tin ngay khi có thêm thông tin.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn