Galaxy Z Fold 6 là điện thoại màn hình gập có máy ảnh tốt nhất hiện nay

Trong số các mẫu điện thoại màn hình gập trên thị trường, DxOMark đánh giá máy ảnh của Galaxy Z Fold 6 mới có chất lượng cao nhất. Sản phẩm thậm chí còn đánh bại Pixel Fold ở khả năng thu phóng, ngay cả khi Pixel Fold có phần cứng máy ảnh chụp xa vượt trội.

Về chất lượng máy ảnh, DxOMark xếp Galaxy Z Fold 6 ở vị trí thứ nhất trong số các mẫu điện thoại màn hình gập và thứ 45 trong bảng xếp hạng toàn cầu. Sản phẩm đạt 133 điểm, ngang hàng với iPhone 14, iPhone 14 Plus, Pixel 7a, Galaxy S24, Galaxy S24+, Galaxy S23 và Galaxy S23+.

Cụ thể hơn, khả năng thu phóng của Galaxy Z Fold 6 đạt 135 điểm, cao hơn đáng kể so với con số 117 mà Pixel Fold đạt được. Điều thú vị là Galaxy Z Fold 6 chỉ có máy ảnh chụp xa 3x 10MP, trong khi Pixel Fold tự hào có máy ảnh chụp xa 5x 10,8MP. Tuy nhiên, DxOMark cho biết máy ảnh chụp xa của Galaxy Z Fold 6 đánh bại của Pixel Fold mặc dù có cấu hình kém hơn.

Máy ảnh của Galaxy Z Fold 6 còn có nhiều thế mạnh khác

Về các khía cạnh khác, DxOMark ca ngợi Galaxy Z Fold 6 vì sản phẩm có dải động rộng, khả năng phơi sáng tốt, độ nhiễu thấp trong môi trường sáng, độ sâu tốt khi chụp ảnh chân dung, khả năng ổn định video hiệu quả, màu sắc tốt trong video và chi tiết tốt trong video trong hầu hết các điều kiện và các bức ảnh thu phóng.

Ảnh: Android Central

Tất nhiên, không có máy ảnh di động nào là hoàn hảo cả. DxOMark phê bình Galaxy Z Fold 6 vì sản phẩm lỗi khi lấy nét tự động trong điều kiện ánh sáng yếu, nhiễu sáng và sắc độ trong điều kiện ánh sáng yếu, thỉnh thoảng tái hiện màu không chính xác, cho ra ảnh góc siêu rộng thiếu sáng, cho ra ảnh bam đêm thiếu sáng khi không sử dụng đèn flesh, lấy nét tự động không ổn định, lấy nét lại khi quay phim,…

Có rất nhiều thông tin hữu ích về máy ảnh của Galaxy Z Fold 6 trong bài kiểm tra của DxOMark. Do đó, bạn có thể xem qua bài viết của họ để biết thêm chi tiết.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn