Rò rỉ lớn cho thấy toàn bộ nâng cấp trên One UI 7.0

Trước đây, có tin đồn rằng bản beta đầu tiên của One UI 7.0 sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng Bảy. Tuy nhiên, có vẻ nhưng chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian. Mặc dù vậy, một người đưa tin uy tín đã đăng tải các thay đổi trên One UI 7.0.

Cụ thể hơn, UniverseIce đã đăng tải lên Weibo các thay đổi trên One UI 7.0. Trong đó, có rất nhiều chỉnh sửa và bổ sung đáng chú ý. Sau đây là ảnh chụp màn hình được dịch bằng máy:

Có một số thay đổi về giao diện đáng chú ý, chẳng hạn như biểu tượng ứng dụng gốc, biểu tượng pin và hoạt ảnh sạc, giao diện ứng dụng Máy ảnh và các hoạt ảnh được làm mới.

UniverseIce còn khẳng định rằng bạn có thể chọn giữa việc hợp nhất Màn hình thông báo và Bảng điều khiển nhanh thành một trang hoặc tách chúng thành hai trang. Đây là một tin tốt vì tin đồn trước đây gợi ý rằng Samsung sẽ tách Màn hình thông báo và Bảng điều khiển nhanh thành hai trang riêng biệt. Tôi rất vui khi biết rằng người dùng có quyền lựa chọn.

Các thay đổi đáng chú ý khác trên One UI 7.0 bao gồm nhiều widget cho màn hình chờ và màn hình khoá hơn và sự bổ sung của thư mục ứng dụng có kích thước lớn. Cái thứ hai là một tính năng chính xuất hiện trên các mẫu điện thoại Android của đối thủ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn