Máy ảnh của Galaxy S24 Ultra có thể tốt hơn nhiều với bản cập nhật One UI 7.0

Thông tin về One UI 7.0 đã xuất hiện khá nhiều trong những ngày qua. Thậm chí những hình ảnh thực tế của giao diện này cũng đã bị rò rỉ, cho thấy nhiều thay đổi về thiết kế. Một nguồn tin uy tín cho biết chương trình One UI 7.0 Beta có thể bắt đầu vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 năm 2024. Nếu không có gì thay đổi thì Galaxy S24 Ultra sẽ là thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật này.

Nếu bạn đang sử dụng Galaxy S24 Ultra, thì đây có thể là tin tốt dành cho bạn. Theo người rò rỉ uy tín Ice Universe, Samsung có thể sẽ cải thiện đáng kể chất lượng máy ảnh của chiếc điện thoại này với One UI 7.0. Cụ thể, chế độ 1x và 5x của cảm biến 50MP sẽ có chất lượng hình ảnh tương đương với chế độ ghép điểm ảnh 12MP của cảm biến chính, nhưng có độ chi tiết cao hơn.

Chế độ ghép điểm ảnh 12MP trên Galaxy S24 Ultra thường mang lại hình ảnh rõ nét hơn, màu sắc và dải động tốt hơn. Với One UI 7.0, camera tele 50MP cũng sẽ mang lại chất lượng ảnh tương tự ở các mức thu phóng 1x và 5x.

Mặc dù Android 15 không phải là bản cập nhật lớn trong những năm gần đây, nhưng không vì thế mà Samsung bỏ qua việc nâng cấp giao diện của riêng mình. Ở One UI 7.0, công ty được cho là thay đổi nhiều về giao diện với cảm hứng từ iOS. Thậm chí người dùng thiết bị Galaxy có thể trải nghiệm tính năng tương tự như Dynamic Island của iPhone.

One UI 7.0 cũng được cho là có hoạt ảnh mượt mà hơn, một số khu vực được thiết kế lại như trong ứng dụng máy ảnh, bảng cài đặt nhanh… Bản cập nhật chính thức có thể được phát hành vào tháng 10 hoặc tháng 11 năm 2024.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn