Rò rỉ cho thấy giao diện máy ảnh hoàn toàn mới trên One UI 7.0

Trong khi Google đang chuẩn bị phát hành phiên bản ổn định của Android 15, Samsung cũng đã đẩy mạnh việc phát triển One UI 7.0 của mình. Có thông tin cho rằng giao diện tùy biến dựa trên Android 15 sắp tới của công ty Hàn Quốc có giao diện được thay đổi đáng kể, lấy cảm hứng từ iOS 18. One UI 7.0 có thể được triển khai bắt đầu từ cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 năm 2024, nhưng giờ đây giao diện máy ảnh của bản cập nhật mới đã được tiết lộ với nhiều cải tiến.

Ảnh chụp màn hình được đăng tải bởi leaker chunvn8888, cho thấy Samsung dường như muốn tập trung vào việc sử dụng một tay trên One UI 7.0. Theo đó, tất cả các nút điều khiển đã được đưa xuống dưới màn hình để người dùng có thể dễ dàng tinh chỉnh bằng một tay, chẳng hạn như độ phân giải, bộ lọc, tỷ lệ khung hình, v.v. Ngay cả trong tùy chọn “Khác” của ứng dụng máy ảnh, các chế độ cũng được thu gọn xuống phía dưới thay vì chiếm toàn bộ màn hình.

Đây không phải lần đầu tiên Samsung tập trung vào việc sử dụng một tay trên giao diện riêng của mình. Trước đó trên One UI 3 ra mắt vào năm 2020, công ty cũng làm điều tương tự, mặc dù các bản cập nhật sau đó đã loại bỏ nhiều thay đổi này. Bên cạnh sự thay đổi vị trí các nút điều khiển, Samsung có thể sử dụng bộ biểu tượng hoàn toàn mới trên One UI 7.0.

Tất nhiên những hình ảnh này là từ phần mềm đang được phát triển, và nó có thể thay đổi khi bản cập nhật đầu tiên của One UI 7.0 Beta chính thức ra mắt. Mặc dù chương trình thử nghiệm có thể bắt đầu trong một vài tuần tới, người dùng thiết bị Galaxy có thể phải đợi đến tháng 10 hoặc tháng 11 mới có thể nhận được bản cập nhật ổn định của One UI 7.0.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn