Galaxy S25 Ultra sẽ có thiết kế khung bất đối xứng độc đáo

Mặc dù còn nhiều tháng nữa thì dòng Galaxy S25 mới được trình làng. Tuy nhiên, đã có rất nhiều tin đồn về Galaxy S25 Ultra. Các rò rỉ chỉ ra rằng Samsung có thể thay đổi thiết kế của sản phẩm một chút. Theo rò rỉ mới nhất, vỏ của Galaxy S25 Ultra có thể được thiết kế lại để cải thiện trải nghiệm cầm nắm.

Mới đây, người đưa tin đáng tin cậy @UniverseIce đã tuyên bố trên X rằng Galaxy S25 Ultra sẽ có khung vỏ mới được bo tròn hơn về phía mặt sau, trong khi phần tiếp xúc với màn hình sẽ phẳng hơn. Điều này khiến cho máy có thiết kế bất đối xứng độc đáo. Ngoài ra, viền trái và phải màn hình cũng có thể thuyên giảm về kích thước.

Trước đây, @UniverseIce đã tuyên bố rằng Galaxy S25 Ultra sẽ mỏng hơn mọi mẫu Galaxy S Ultra trước đây và có các góc được bo tròn như Galaxy Note 7. Cộng với vỏ khung mới, Galaxy S25 Ultra hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm cầm nắm thoải mái hơn.

Ngoài các thay đổi về thiết kế, rò rỉ cho thấy Galaxy S25 Ultra sẽ được trang bị máy ảnh chụp xa 3x 50MP và máy ảnh góc siêu rộng 50MP mới. Cũng đã có tin đồn về việc Samsung tiếp tục sử dụng cả vi xử lí Snapdragon và Exynos cho dòng Galaxy S25 tuỳ thuộc vào khu vực. Tuy nhiên, một báo cáo khác lại cho biết Samsung có thể phải cân nhắc các tuỳ chọn khác do sản lượng vi xử lí Exynos không được như kì vọng.

Bạn muốn Galaxy S25 Ultra sẽ có những thay đổi nào? Hãy cho mọi người biết trong phần bình luận bên dưới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn