Galaxy Z Flip 5 có thời lượng pin tốt hơn và máy ảnh được cải thiện rõ rệt

Người dùng không còn phải chờ lâu nữa trước khi Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 chính thức ra mắt. Trong khi Galaxy Z Fold 5 trông có vẻ không khác nhiều so với người tiền nhiệm, thì Galaxy Z Flip 5 lại có màn hình ngoài lớn hơn, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới. Ngoài ra, một thông tin mới được tiết lộ có thể khiến chiếc điện thoại này đáng mong chờ hơn.

Theo nguồn tin từ Hàn Quốc, Samsung đang cố gắng cải thiện thời lượng sử dụng và chất lượng máy ảnh của Galaxy Z Flip 5. Đây có thể nói là hai vấn đề bị chỉ trích nhiều nhất trên các thiết bị màn hình gập dạng vỏ sò như dòng Galaxy Z Flip. Do không gian bên trong bị hạn chế nên rất khó để có thể tăng kích thước cảm biến cũng như dung lượng pin. Vì vậy, Samsung sẽ phải nhờ vào phần mềm để cải thiện những vấn đề này, giúp Galaxy Z Flip 5 có thời lượng pin và chất lượng ảnh tương đương với Galaxy S23.

Báo cáo trước đó cho thấy Galaxy Z Flip 5 sẽ sử dụng cảm biến ảnh 12MP mới lớn hơn. Kết hợp với phần mềm mới, chúng ta có thể mong đợi chất lượng hình ảnh tốt hơn trên chiếc điện thoại này. Thiết bị dự kiến sẽ có camera góc siêu rộng 12MP, camera selfie 10MP, bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2, RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 128GB/256GB, 5G, eSIM, GPS, Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.3, cổng USB 3.2 Type-C , sạc nhanh 25W và sạc không dây.

Thông số kỹ thuật đầy đủ của Galaxy Z Flip 5 bị rò rỉ cho thấy máy sẽ có pin 3.700mAh, thấp hơn đáng kể so với dung lượng pin của Galaxy S23. Ngoài ra thiết bị còn có một màn hình ngoài lớn lên đến 3,4 inch, có thể chạy nhiều ứng dụng như Google Maps, YouTube, nhắn tin… giống như màn hình chính. Vì vậy, nếu Samsung thực sự có thể làm cho thời lượng pin của chiếc điện thoại này tương đương với Galaxy S23 thì đây thực sự là một bản nâng cấp tuyệt vời.

Galaxy Z Flip 5

Galaxy Z Flip 5 có bản lề cứng cáp hơn, màn hình ngoài cực lớn cho khả năng sử dụng tốt hơn cùng chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ bậc nhất. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn