Ảnh render chính thức của Galaxy Z Fold 5

Thời điểm ra mắt của Galaxy Z Fold 5 đang đến gần. Năm nay, Samsung dự kiến sẽ phát hành các thiết bị gập của mình sớm hơn so với những năm trước, nhằm cạnh tranh với các đối thủ lớn khác. Thời điểm có thể sẽ vào cuối tháng 7 tại Busan, Hàn Quốc. Sau rất nhiều những thông tin rò rỉ, giờ đây loạt ảnh dựng đầu tiên của Galaxy Z Fold 5 đã xuất hiện. Tuy nhiên nếu bạn đang mong chờ một thiết kế mới thì những hình ảnh dưới đây có thể khiến bạn thất vọng.

Galaxy Z Fold 5 có thiết kế gần giống với Galaxy Z Fold 4

Trang SmartPrix đã đăng tải một số hình ảnh độc quyền từ chuyên gia rò rỉ @OnLeaks cho thấy phiên bản Galaxy Z Fold 5 màu đen. Nhiều người mong đợi sự thay đổi về thiết kế trên thế hệ tiếp theo, nhưng Samsung đã không làm như vậy bởi nó trông giống như Galaxy Z Fold 4.

Điều duy nhất có thể giúp bạn phân biệt được hai thiết bị này có lẽ là ở phần bản lề, mặc dù nó có kích thước là 154,9 x 129,9 x 6,3mm khi mở ra và 54,9 x 67,1 x 13,5mm khi gập lại. Bản lề giọt nước giúp loại bỏ khoảng cách giữa hai nửa màn hình và làm cho máy mỏng hơn với độ dầy chỉ 13,5mm.

Vẫn chưa có thông tin chính thức nào của Galaxy Z Fold 5, nhưng các tin đồn gần đây cho thấy thiết bị sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy với kết quả điểm chuẩn còn cao hơn Galaxy S23 Ultra. Máy được cho là có giá từ 1.799 USD, và cho dù nó có đúng hay không thì bạn cũng nên tiết kiệm ngay từ bây giờ bởi vì đây là một thiết bị không hề rẻ.

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn