Mẹo ẩn giúp ảnh thu phóng từ Galaxy S23 Ultra sắc nét hơn

Bạn có thể chụp ảnh sắc nét hơn nữa khi chụp ảnh thu phóng trong ngưỡng từ 4x đến 9x bằng Galaxy S23 Ultra nếu sử dụng thủ thuật ẩn sau đây.

Ảnh: SamMobile

Galaxy S23 Ultra có hệ thống máy ảnh linh hoạt nhất trong số các mẫu điện thoại hiện nay, cung cấp hình ảnh chất lượng trên ở nhiều mức thu phóng khác nhau. Thiết bị có một máy ảnh góc siêu rộng, một máy ảnh góc rộng và hai máy ảnh chụp xa (3x và 10x), và hình ảnh có thể bị mờ trong ngưỡng thu phóng từ 4x đến 9x vì thiết bị không có máy ảnh chụp xa chuyên dụng cho ngưỡng đó.

Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng mẹo ẩn sau đây để chụp ảnh thu phóng trong phạm vi trên sắc nét hơn.

Đừng dùng chạm để lấy nét để có được ảnh thu phóng sắc nét hơn từ Galaxy S23 Ultra.

Người đưa tin Ice Universe đã phát hiện ra rằng độ chi tiết ảnh thu phóng của Galaxy S23 Ultra thường thay đổi. Đôi khi hình ảnh cho ra khá sắc nét; đôi khi chúng bị mờ. Một người dùng Twitter khác đã phát hiện ra rằng nếu nhấn phím Chụp sau khi thu phóng mà không lấy nét thủ công sẽ khiến ảnh cho ra sắc nét hơn.

Sau khi làm theo mẹo trên, một số người dùng nhận thấy rằng Galaxy S23 Ultra chụp ra ảnh có độ chi tiết cao hơn. Hiện tại, không có tùy chọn thủ công nào trong cài đặt để đạt được kết quả tương tự. Vì vậy, thủ thuật này sẽ rất hữu ích nếu bạn thường chụp các đối tượng ở xa.

Điều trên cho thấy Galaxy S23 Ultra có thể chụp ra những bức ảnh tuyệt vời trong phạm vi thu phóng từ 0,5x đến 10x. Tuy nhiên, sẽ thật tuyệt nếu Samsung có thể thêm một nút gạt thủ công trong màn hình cài đặt của Máy ảnh để cho phép người dùng tận dụng tối đa khả năng máy ảnh của Galaxy S23 Ultra.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn