Chỉ Galaxy Z Flip 5 có thiết kế mới, còn Z Fold 5 thì không

Thời điểm ra mắt của Galaxy Z Fold 5Galaxy Z Flip 5 đang đến gần, và thông tin về các thiết bị này ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Cách đây không lâu, chúng tôi có chia sẻ thông tin về kích thước màn hình của Galaxy Z Flip 5 là 3,8 inch, nhưng thông tin đó có vẻ chưa chính xác. Giờ đây, một nguồn tin mới đã xác nhận kích thước màn hình đầy đủ cũng như trọng lượng của cả hai điện thoại gập mới của Samsung.

Theo người rò rỉ uy tín Ice Universe, Galaxy Z Flip 5 có màn hình phụ 3,4 inch và màn hình chính 6,7 inch. Thiết bị có trọng lượng 187g tương đương với người tiền nhiệm. Điều này có nghĩa là Samsung đã tối ưu để máy không bị nặng thêm ngay cả khi kích thước màn hình ngoài lớn hơn nhiều.

Trong khi đó, Galaxy Z Fold 5 có màn hình phụ 6,2 inch và màn hình chính 7,6 inch, giống hệt thế hệ trước. Ngay cả chiều cao và chiều rộng của nó cũng không khác người tiền nhiệm. Điểm khác biệt duy nhất có lẽ nằm ở bản lề giọt nước, nó khiến cho thân máy trông mỏng hơn do không có khe hở khi gập lại cùng trọng lượng nhẹ hơn, chỉ 254g.

Những tin đồn gần đây cho rằng cả Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 đều được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy tương tự như Galaxy S23. Cả hai đều được trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên cùng khả năng kháng nước IPX8. Galaxy Z Fold 5 có thể vẫn giữ nguyên thông số máy ảnh của thế hệ trước, nhưng Galaxy Z Flip 5 được cho là sử dụng cảm biến máy ảnh chính mới hơn và lớn hơn.

Galaxy Z Flip 5

Galaxy Z Flip 5 có bản lề cứng cáp hơn, màn hình ngoài cực lớn cho khả năng sử dụng tốt hơn cùng chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ bậc nhất. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn