Bản dựng Galaxy Z Fold5 khoe thiết kế mới với bản lề giọt nước

Theo thông tin rò rỉ, Galaxy Z Fold5 sẽ có bản lề giọt nước và thiết kế đặt trưng của dòng điện thoại Galaxy trong năm 2023. Mới đây, bên HoiINDI đã đăng bản dựng đầu tiên của mẫu điện thoại sắp được trình làng này, với nhiều cảm hứng từ các đối thủ của Samsung.

Phần nổi bật nhất là bản lề giọt nước mới giúp máy mỏng hơn. Samsung đang âm thầm đi theo con đường mà các hãng điện thoại màn hình gập Trung Quốc (OPPO, Xiaomi, HONOR,…) đã chọn.

Bản lề giọt nước giúp giải quyết triệt để kẻ hở ở giữa khi máy ở trạng thái gập. Bên cạnh đó, nếp nhăn chạy giữa màn hình cũng ít lộ liễu hơn. Nhìn chung, Galaxy Z Fold5 có thể là một kiệt tác của Samsung trong năm nay.

Bản dựng cho thấy Galaxy Z Fold5 tiếp tục sử dụng máy ảnh dưới màn hình, vốn lần đầu tiên được giới thiệu với Galaxy Z Fold3. Trên Galaxy Z Fold4, máy ảnh dưới màn hình trông ít lộ liễu hơn đáng kể. Nó sẽ trông gần như vô hình trên Galaxy Z Fold5.

Mặt trước tiếp tục có màn hình Infinity-O như những thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh đó, như bạn có thể thấy trong bản dựng, viền màn hình phụ đã mỏng hơn khá nhiều.

Ở mặt sau, Galaxy Z Fold5 tiếp tục có ba ống kính nhưng không còn cụm máy ảnh nữa. Samsung có thể chọn hướng đi này để khiến cho thiết kế dòng điện thoại Galaxy nhất quán trong năm 2023.

Bên dưới ba máy ảnh là đèn flash LED để bạn có thể chụp ra những bức ảnh tuyệt đẹp ngay cả khi thiếu ánh sáng. Ở cạnh phải có phím cạnh và tăng/giảm âm lượng, trong khi bên trái được để dành cho bản lề.

Mới đây, có thông tin cho rằng nguyên mẫu Galaxy Z Fold5 với bản lề giọt nước sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm nghiêm ngặt. Nếu thiết bị vượt qua, Samsung sẽ bắt đầu sản xuất các linh kiện. Hãng có thể ra mắt Galaxy Z Fold5 vào tháng 8 năm 2023. Tuy nhiên, hiện thông tin này vẫn chưa được chắc chắn.

Nguồn: https://samcafe.vn/ban-dung-galaxy-z-fold5-khoe-thiet-ke-moi/

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng