Dòng Galaxy S23 có tính năng chụp ảnh “Jump shot” mới

Một trong những chế độ chụp vui vẻ nhất của các thiết bị Samsung là Chụp một chạm. Chế độ này cho phép người dùng chụp nhiều ảnh và quay video chỉ với một lần nhất phím. Giờ đây, Samsung muốn cải thiện chế độ Chụp một chạm bằng tính năng mới có tên là Jump shot (Ảnh nhảy).

Một người điều hành cộng đồng Samsung Members cho biết tính năng Jump shot cho chế độ Chụp một chạm hiện chỉ dùng được trên dòng Galaxy S23. Tuy nhiên, người đó không cho chúng ta biết liệu tính năng này có được đem lên các mẫu điện thoại cũ hơn trong tương lai hay không.

Tính năng Jump shot mới của Chụp một chạm

Rất khó để chụp được khoảnh khắc đáng giá nhất khi nhảy. Vì vậy, nhiều người cố gắng nhảy nhiều lần để có được một bức ảnh đẹp. Tính năng Jump Shot mới đảm bảo bạn có kết quả tuyệt vời chỉ với một lần thử.

Với sự trợ giúp của AI, bạn có thể ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ dễ dàng hơn. Trong quá trình ghi hình, AI sẽ phân biệt giữa các khoảnh khắc nhảy trong thời gian thực và xác định chính xác cảnh cao trào.

Chụp một chạm cung cấp nhiều kết quả khác nhau chỉ với một lần nhấn phím. Thiết bị sẽ cung cấp các bức ảnh nhảy đẹp nhất, video lặp cú nhảy vô cực và video chuyển động chậm cảnh nhảy một cách chậm rãi.

Không dừng lại ở đó, sau khi bạn chụp nhiều ảnh khác nhau, Chụp một chạm sẽ tự động tạo ảnh ghép từ ảnh được chụp.

Cách chụp ảnh nhảy với chế độ Chụp một chạm

Sau khi mở ứng dụng Máy ảnh, lướt sang tùy chọn Khác rồi chọn chế độ Chụp một chạm. Điện thoại nên được đặt cách chủ thể khoảng 2-4 m để khi chủ thể nhảy, họ không lọt ra khỏi khung hình. Khoảng cách hơn 5m có thể khiến tính năng hoạt động không tốt.

Sau khi chạm vào phím Chụp, thiết bị sẽ bắt đầu ghi lại cảnh nhảy. Máy có thể nhận dạng tối đa ba lần nhảy. Sau khi hoàn tất, bạn có thể dừng quay và kiểm tra kết qua trong ứng dụng Bộ sưu tập.

Nguồn: https://samcafe.vn/che-do-chup-mot-cham-tren-dong-galaxy-s23-co-tinh-nang-jump-shot-moi/

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng