Ngay cả Elon Musk cũng phải kinh ngạc trước khả năng zoom của Galaxy S23 Ultra

Galaxy S23 Ultra có thiết kế gần như không có gì khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm năm ngoái. Tuy nhiên, ẩn chứa bên trong chiếc điện thoại này là rất nhiều nâng cấp đáng giá về phần cứng và phần mềm, trong đó có camera 200MP, độ phân giải cao nhất từ trước đến nay trên điện thoại Samsung. Ngoài mang đến độ chi tiết cao hơn, thiết bị cũng được cải thiện đáng kể về khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và chụp thiên văn. Tính năng zoom 100x của Galaxy S23 Ultra ấn tượng đến mức ngay cả Elon Musk cũng phải ấn tượng.

YouTube công nghệ nổi tiếng MKBHD đã đăng lên Twitter một đoạn video cho thấy khả năng chụp mặt trăng nhờ tính năng “Thu phóng không gian 100x” từ mẫu điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung. Video đã nhận được rất nhiều lượt xem, và nó đã gây được sự chú ý đối với CEO của SpaceX – Elon Musk.

Giám đốc điều hành của Tesla, SpaceX và Boring Company, đồng thời cũng là chủ sở hữu mạng xã hội Twitter đã thốt lên “Wow” trước màn trình diễn “Thu phóng không gian” của MKBHD. Video này hiện đã đạt được 28,7 triệu lượt xem, còn bình luận của Elon Musk có đến 7,8 triệu lượt xem, tính đến thời này.

Không rõ liệu Elon Musk có biết nhiều về Galaxy S23 Ultra hay không, nhưng rõ ràng ông rất ấn tượng với khả năng thu phóng của chiếc điện thoại này. Tài khoản của Samsung Mobile US đã nhanh chóng trả lời tweet của Elon với giọng điệu đầy tự hào về thiết bị của mình: “I know, right?!”. Đây chắc chắn là tín hiệu tốt cho Samsung bởi số lượng người theo dõi Elon Musk là cực kỳ lớn.

Galaxy S23 Ultra được trang bị hai camera tele với cùng độ phân giải 10MP, một trong số đó là kính tiềm vọng tiêu cự tối đa 230mm. Kết hợp lại, camera của thiết bị có thể chụp và quay video ở mức zoom 100x.

Ngoài khả năng thu phóng, Galaxy S23 Ultra cũng có tính năng Astro Hyperlapse cho phép bạn quay video phơi sáng lâu với tốc độ lên tới 300 lần để có thể ghi lại chuyển động của các ngôi sao. Một nâng cấp đáng chú ý khác là tính năng ổn định quang học (OIS) cải tiến với góc chống rung gấp đôi thế hệ trước. Samsung cũng cải thiện thuật toán cho camera tele để mang lại chi tiết tốt hơn.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn