Galaxy S23 Ultra đánh bại iPhone 14 Pro Max trong bài so sánh camera

Galaxy S23 Ultra là mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng Galaxy S23 mới ra mắt của Samsung. Thiết bị có camera được nâng cấp mạnh mẽ cả về phần cứng và phần mềm, hứa hẹn sẽ là thách thức lớn đối với mọi đối thủ trên thị trường hiện nay. Giờ đây, YouTuber nổi tiếng Mrwhosetheboss mới đây đã đăng tải video so sánh hầu hết mọi khía cạnh về máy ảnh của Galaxy S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max, cho thấy khả năng chụp ảnh và quay phim xuất sắc của chiếc điện thoại này.

iPhone vẫn thường được được nhắc đến như một tiêu chuẩn về khả năng chụp hình và quay phim trên điện thoại thông minh. Nhiều nhà sản xuất khác đã cố gắng bắt kịp, thậm chí là vượt qua khả năng chụp ảnh của iPhone, như Samsung với khả năng thu phóng không gian hay Google với chế độ ban đêm tuyệt vời. Nhưng iPhone vẫn có một lợi thế lớn mà các thiết bị Galaxy S và Pixel chưa thể với tới: Khả năng quay video.

Vì vậy, chất lượng video là chủ đề được nhắc đến đầu tiên trong màn so sánh giữa Galaxy S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max. Có thể thấy, Samsung đã cải thiện đáng kể chất lượng quay video trên thế hệ flagship mới của mình. YouTuber này cho rằng những video quay được từ Galaxy S23 Ultra có chất lượng rất tốt, không hề thua kém đối thủ.

Ảnh: PhoneArena

Mẫu flagship mới của Samsung cũng có khả năng zoom tốt hơn, nhưng không phải lúc nào cũng có thể sử dụng được tính năng này. Trong khi đó, iPhone 14 Pro Max vẫn có thể quay video thu phóng ở một mức độ nhất định. Riêng về khả năng zoom khi chụp mặt trăng thì Galaxy S23 Ultra chiến thắng tuyệt đối. Một lợi thế khác của chiếc điện thoại này đó là khả năng quay video 8K, nhưng chất lượng vẫn chưa được đánh giá cao, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng.

Về khả năng chụp ảnh, cả Galaxy S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max đều thể hiện xuất sắc, với khả năng chụp ảnh thiếu sáng tuyệt vời. Tuy nhiên, Mrwhosetheboss thích ảnh chụp từ thiết bị của Samsung hơn, với màu sắc phong phú và tông màu da ấm hơn. Điểm đáng tiếc duy nhất đó chính là tốc độ màn trập của Galaxy S23 Ultra vẫn thua kém khá nhiều so với iPhone 14 Pro Max, ngay cả khi được trang bị bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2 tùy chỉnh độc quyền.

Nhìn chung, Galaxy S23 Ultra đã được cải thiện đáng kể về khả năng chụp ban đêm, trong khi iPhone 14 Pro Max vẫn là lựa chọn tốt hơn để quay video. YouTuber này kết luận rằng thiết bị của Samsung về tổng thể có máy ảnh tốt hơn so với đối thủ của mình. Bạn có thể xem toàn bộ video so sánh bên dưới:

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn