Samsung Galaxy S9 có tốc độ tải xuống dữ liệu nhanh nhất thế giới, vượt xa iPhone X

Xét trên phương diện tốc độ tải dữ liệu, bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ vượt xa so với đối thủ đình đám iPhone X.

Ookla, công ty phát triển nên ứng dụng Ookla Speedtest đã thực hiện một bài thử nghiệm và thấy được kết quả bất ngờ là bộ đôi Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ hiện đang có tốc độ tải dữ liệu nhanh nhất trong tất cả các dòng smartphone trên thị trường. Lưu ý là bài thử nghiệm này được thực hiện trong điều kiện lý tưởng và sẽ có sự chênh lệch trên thực tế do sự khác biệt về môi trường mạng, khu vực bạn sinh sống hoặc gói cước bạn sử dụng.

Galaxy S9 và Galaxy S9+ đang là bộ đôi smartphone có tốc độ tải dữ liệu nhanh nhất

Theo đó, Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đều được trang bị bộ modem CAT 18 LTE, hỗ trợ tốc độ tải dữ liệu nhanh tới 1.2 Gbps. Dựa trên kết quả Speedtest trên mạng 4G LTE của các nhà mạng di động Hoa Kỳ từ tháng 2 tới tháng 4 năm nay, Ookla đã xác định tương quan tốc độ tải xuống giữa Galaxy S9 và Galaxy S9+ so với các dòng điện thoại khác là:

– Nhanh hơn 37% so với iPhone X

– Nhanh hơn 17% so với Google Pixel 2

– Nhanh hơn 38% so với Samsung Galaxy S7

Galaxy S9/S9+ tải dữ liệu vượt trội so với đối thủ đình đám iPhone X

Trong một cuộc khảo sát khác được tiến hành bởi Samsung vào tuần trước trên 1000 người dùng smartphone tại Mỹ từ 18 tuổi trở lên thì 85% những người lên kế hoạch đi du lịch vào ngày lễ đều có nhu cầu xem video hoặc xem phim trong suốt chuyến hành trình, và 67% trong số họ đã vội vã tải về video ngay trước khi máy bay cất cánh. Việc điện thoại Samsung tải dữ liệu với tốc độ chóng mặt là điểm cộng rất lớn trong mắt người tiêu dùng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)