Samsung Galaxy J4 2018 đạt chứng nhận quan trọng, lộ hình ảnh ngoài đời thực

Dự kiến, trong tháng 5 này sẽ có khá nhiều sản phẩm mới của Samsung được ra mắt trong đó có Galaxy J4 (2018) và đây có lẽ là thiết bị có giá rẻ nhất trong số đó.

Vào tháng 2, Galaxy J4 (2018) đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, đi kèm một số thông tin về cấu hình. Hôm nay, smartphone này đã lộ diện tại trang web chứng nhận NCC của Đài Loan, điều này đồng nghĩa với việc Samsung đang có kế hoạch sớm công bố Galaxy J4 (2018).

Cùng với một số thông số kỹ thuật của điện thoại, NCC cũng cung cấp những hình ảnh ngoài đời thực của nó.

Được biết Samsung Galaxy J4 (2018) được trang bị bộ vi xử lý Exynos bộ xử lý 4 nhân tốc độ 1.4GHz, RAM 2GB và bộ nhớ 8 GB hoặc 16 GB có thể mở rộng thêm thông qua thẻ nhớ. Ở mặt lưng, máy có một camera đơn nhưng chưa rõ độ phân giải là bao nhiêu.

Trang Phonearena còn đưa tin, sản phẩm này sẽ hỗ trợ 2 SIM và cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo và jack âm thanh 3.5 mm, hỗ trợ Bluetooth, Wi-Fi và 4G tốc độ cao.

Ngoài ra, cơ quan NCC còn đề cập thêm một thiết bị khác là Galaxy J6 (2018) có thể thiết bị này sẽ ra mắt cùng Galaxy J4 (2018).

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)