Smartphone uốn dẻo của Samsung sẽ rất đặc biệt, có tới 3 màn hình OLED

Cuối năm 2018 này dự kiến sẽ có một cuộc đua mới trên thị trường smartphone, đó là những sản phẩm màn hình dẻo, màn hình gập. Và Samsung tất nhiên sẽ không đứng ngoài cuộc chơi, thậm chí hãng sẽ dẫn đầu.

Gần cả 2 năm nay, những tin đồn về smartphone màn hình dẻo của Samsung vẫn không dừng lại mà ngày càng dày đặc hơn. Các nguồn tin đều thống nhất Samsung đang chế tạo smartphone màn hình gập và Samsung cũng từng xác nhận điều đó, xua tan mọi nghi ngờ.

Tuy nhiên, thiết kế smartphone màn hình gập của Samsung thế nào thì vẫn là điều bí ẩn. Hôm nay, một tin đồn cho biết smartphone màn hình gập của Samsung sẽ trang bị tới 3 màn hình OLED. Trong đó, 2 màn hình sẽ kết hợp lại thành 1 màn hình 7 inch để hiển thị nội dung, còn màn hình thứ 3 nằm ở bên ngoài sẽ như một màn hình hiển thị các thông tin liên quan.

Được biết, nguyên mẫu này được cho là có thiết kế gập. Nhưng trước đây từng có báo cáo cho biết Samsung đang thử nghiệm cả 2 thiết kế gập, một là gập mặt màn hình úp vào bên trong, một có màn hình ngửa ra ngoài. Hiện vẫn chưa rõ thiết kế cuối cùng sẽ thế nào.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)