Samsung ra mắt smartphone giá rẻ, không có kết nối Internet

Một “điện thoại thông minh” nhưng không kết nối mạng nghe có vẻ bất hợp lý nhỉ? Tuy nhiên, Samsung mới đây đã ra mắt một smartphone như thế, cùng xem xét nhé.

Theo đó, Samsung mới đây đã tung ra một phiên bản Galaxy J2 Pro giá rẻ tại Hàn Quốc, thiết bị này chủ yếu dành cho những bạn sinh viên đang tìm cách trách khỏi sự phiền nhiễu của Internet. Thiết bị này cũng phù hợp với những người cao tuổi không muốn sử dụng quá nhiều ứng dụng hay các tính năng trên Internet.

Galaxy J2 Pro phiên bản mới này có các tính năng cơ bản như gọi điện, nhắn tin, chụp ảnh nhưng không có kết nối 2G, 3G hay Wifi nào cả. Thiết bị sẽ được cài sẵn một số ứng dụng như từ điển ngoại tuyến, Diodict 4, để giúp sinh viên tra từ vựng bằng tiếng Hàn và tiếng Anh.

Thiết bị có màn hình AMOLED qHD 5 inch, vi xử lý 4 nhân, pin 2.600 mAh, RAM 1.5 GB kèm ROM 16 GB. Ngoài ra, máy cũng trang bị camera trước sau 5/8 MP. Mặc dù báo chí không đưa thông tin gì về hệ điều hành nhưng nhiều khả năng nó sẽ chạy Android.

Phiên bản mới Galaxy J2 Pro có giá 185 USD tại Hàn Quốc với các lựa chọn màu đen và vàng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)