Techradar: Samsung Galaxy S9+ là smartphone tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Trang công nghệ Techradar đã tiến hành đánh giá hàng loạt smartphone để đưa ra ra bản danh sách 15 chiếc điện thoại thông minh mà họ cho là tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Theo đó, siêu phẩm mới ra mắt vào tháng trước của Samsung là Galaxy S9+ xuất sắc giành lấy vị trí đầu tiên.

Galaxy S9+ có được vị trí dẫn đầu nhờ kế thừa và hoàn thiện thiết kế cũng như các công nghệ nổi bật đã xuất hiện trên Galaxy S8 Plus. Máy có màn hình độ phân giải 2K+ cùng tấm nền Super AMOLED cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc tuyệt vời và dải nhạy sáng cao mang lại trải nghiệm ấn tượng khi xem nội dung.

Cấu hình của thiết bị cũng thuộc hàng “khủng” với chip Exynos 9810 / Snapdragon 845, RAM 6 GB, ROM 64 / 128 GB, pin 3.500 mAh (hỗ trợ sạc nhanh – sạc không dây) cung cấp hiệu năng mạnh mẽ cũng như thời lượng sử dụng lâu.

Trong khi đó, tuy không khác biệt nhiều so với người tiền nhiệm nhưng thiết kế màn hình cong vô cực tràn cạnh với khung kim loại cứng cáp và hai mặt kính cường lực bóng bẩy trên Galaxy S9+ vẫn được đánh là thuộc loại đẹp nhất trên thị trường.

Điểm đặc biệt nhất ở Galaxy S9+ chính là camera. “Chú dế” này được Samsung trang bị cụm camera kép với khẩu độ ống kính thay đổi được trong khoảng f/1.5 và f/2.4 để giảm noise và tối ưu chất lượng ảnh trong từng điều kiện ánh sáng. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng quay video siêu chậm ở tốc độ lên đến 960 fps.

14 vị trí còn lại trong bảng xếp hạng của Techradar lần lượt thuộc về những cái tên dưới đây:

Theo bạn, smartphone nào là tốt nhất ở thời điểm hiện tại?

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)